đây là bài viết tin tức
Chi tiết tin tức

Thuê Villa FLC Sầm Sơn có thật sự rẻ?

Sầm Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng lâu đời của Việt Nam. Với đặc điểm bãi biển trải dài, thoải, sóng to, bãi biển Sầm Sơn vẫn luôn được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Miền Bắc. Hải sản Sầm Sơn cũng được thực khách đánh giá cao về chất lượng và độ tươi ngon.

Theo thống kê, năm 2023 Sầm Sơn đã đón gần 8 triệu lượt khách, bằng 112,8% so với cùng kỳ và 109,7% kế hoạch – được đánh giá là một trong những đơn vị đón lượt khách du lịch đông nhất cả nước. Những con số hết sức ấn tượng trong năm 2023, đã khiến Sầm Sơn tiếp tục được lọt vào danh sách những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam, thu hút sự quan tâm ngày càng lớn của du khách trong nước và quốc tế năm 2024.

Những năm gần đây Villa FLC Sầm Sơn luôn là lựa chọn hàng đầu của các đoàn khách gia đình, bạn bè vì. Vậy, giá thuê Villa FLC Sầm Sơn có thật sự rẻ nhưng mọi người vẫn truyền tai nhau không? Hãy cùng samsonvilla.com tìm hiểu nhé!

1. Về giá thuê Villa
Villa FLC Sầm sơn khá đa dạng về số lượng phòng ngủ, vị trí, nội thất nên giá các căn cũng có sự chênh lệch nhất định.

Villa FLC có các căn đơn từ 4-12 phòng ngủ, căn đôi lên đến 20 phòng ngủ, phù hợp với các đoàn từ 10 người trở lên.

Thấp điểm (từ tháng 9 đến tháng 4), giá các villa chỉ từ 3.000.000 trên 2 ngày 1 đêm, nếu các đoàn đông thì với chi phí chưa đến vài trăm nghìn mỗi người là có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tại resort 5 sao rồi!

Cao điểm (tháng 5 đến tháng 8) giá Villa cao hơn, phụ thuộc vào ngày thuê đầu tuần hoặc cuối tuần, tuy nhiên giá thuê Villa FLC Sầm Sơn vẫn được đánh giá là rẻ so với các hình thức khác.

2. Về dịch vụ ăn uống tại Villa
Một trong những ưu điểm mà nhiều khách hàng lựa chọn Villa FLC mỗi lần về Sầm Sơn là dịch vụ ăn uống tại Villa.

Đa phần các Villa FLC Sầm Sơn đều có bếp nấu đầy đủ dụng cụ, tiện ích, tự do nấu nướng. Khách hàng có thể tự nấu nướng hoặc thuê quản gia nấu nướng. Dù lựa chọn phương án nào thì ăn uống tại Villa vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm so với các nhà hàng, đồ lại tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn yên tâm rằng đặt dịch vụ nấu nướng qua quản gia, đầu bếp tay nghề nấu nướng cũng rất chuyên nghiệp nhé!

Với ưu điểm về giá phòng và dịch vụ ăn uống tại Villa nên thật sự nếu bạn đi đoàn đông trên 10 người thì Villa là một sự lựa chọn rất tiết kiệm và hợp lý. Đây cũng là lý do rất nhiều khách hàng quay lại và lựa chọn đặt Villa FLC Sầm Sơn tại Samsonvilla.com hàng năm!

Hãy liên hệ với Samsonvilla.com qua số điện thoại/ zalo: 0968111765 để Lê Anh tư vấn Villa FLC Sầm Sơn cho bạn nhé. Với 6 năm kinh nghiệm, gắn bó với nghề booking Villa FLC Sầm Sơn, tiêu chí của Lê Anh là Trung thực – Uy tín – Lấy cảm nhận của khách hàng là trọng tâm, LA tin sẽ giúp bạn có chuyến du lịch vui vẻ và hài lòng!